Lãnh đạo Liên hiệp Hội đến thăm và chúc mừng một số đơn vị giáo dục trong tỉnh

Thứ năm - 18/11/2021 16:32
Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2021), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định (Liên hiệp Hội) đến thăm, tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn.
Bà Nguyễn Thị thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp Hội trao lẵng hoa chúc mừng cho lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh
Bà Nguyễn Thị thanh Bình - Chủ tịch Liên hiệp Hội trao lẵng hoa chúc mừng cho lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Liên Hiệp Hội Nguyễn Thị Thanh Bình đã gửi đến tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý giáo dục và toàn thể thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất; nhân đây, Liên hiệp Hội cũng gửi lời chia sẻ với những khó khăn mà ngành giáo dục hiện nay đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và động viên ngành giáo dục của tỉnh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
20 11 dhqn
Thăm và chúc mừng Trường Đại học Quy Nhơn

Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng gửi lời cảm ơn đến Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn đã có những đóng góp tích cực đối với các hoạt động của Liên hiệp Hội trong thời gian qua. Cụ thể, các đơn vị đã hỗ trợ và phối hợp với Liên hiệp Hội trong việc triển khai tổ chức các hoạt động sáng tạo khoa học công nghệ, tôn vinh trí thức, tư vấn phản biện, nghiên cứu khoa học...mang lại những kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt, đã cung cấp đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm làm giám khảo các Hội thi, Cuộc thi và phản biện các đề tài nghiên cứu khoa học.
Liên hiệp Hội cũng mong muốn các đơn vị quan tâm hơn nữa đến công tác nghiên cứu khoa học, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ thuộc lĩnh vực giáo dục đến với giáo viên, cán bộ của ngành. Với chức năng tập hợp, đoàn kết và phát huy trí tuệ của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ; Liên hiệp Hội cũng sẽ luôn quan tâm làm cầu nối cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên tham gia nghiên cứu khoa học và lan tỏa những thành quả nghiên cứu đến với cộng đồng.
Lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm hỗ trợ của Liên hiệp Hội và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục có những sự kết nối mới nhằm đưa hoạt động nghiên cứu khoa học của ngành giáo dục phát triển hơn nữa.
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay385
  • Tháng hiện tại56,979
  • Tổng lượt truy cập1,761,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây