Đại hội Hội Tin học Bình Định lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 24/04/2023 09:19
Sáng 23/4, tại thành phố Quy Nhơn, Hội Tin học Bình Định tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, đại diện một số sở, ban ngành và đông đảo hội viên của Hội.
Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh Đại hội
Nhiệm kỳ qua, Hội Tin học tỉnh đã có những hoạt động cụ thể, phong phú, thiết thực nhằm giúp đẩy mạnh hoạt động ứng dụng và phát triển CNTT trong xã hội, cộng đồng và các tổ chức khác. Cụ thể: Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các chương trình, chính sách lĩnh vực ứng dụng và phát triển CNTT của tỉnh; phối hợp Tỉnh Đoàn Bình Định và các đơn vị liên quan tham gia tổ chức, triển khai Hội thi Tin học trẻ của tỉnh, sự kiện Security Bootcamp tại Quy Nhơn, “Ngày hội Công Nghệ năm 2019”, hội thao “Bình Định ICT Cup lần thứ I” ... ;Trang thông tin điện tử của Hội tại địa chỉ https://hoitinhoc.binhdinh.gov.vn, cung cấp các thông tin hoạt động, các văn bản hoạt động liên quan và các vấn đề về phát triển và ứng dụng CNTT trong xã hội, cộng đồng của tỉnh. Hội hiện có 8 chi hội với khoảng 200 hội viên làm việc tại các sở, ban ngành, doanh nghiệp, Trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.
Phương hướng nhiệm kỳ IV, Hội Tin học tiếp tục tăng cường phát triển hội viên, tập trung vận động và thu hút kết nạp hội viên là các chuyên gia CNTT để làm nòng cốt cho các hoạt động tư vấn, phản biện của Hội; Đẩy mạnh hoạt động thông tin tuyên truyền của Hội thông qua việc cập nhật tin tức trên website của Hội để hình thành kênh thông tin giao tiếp 2 chiều giữa BCH Hội với hội viên và các cá nhân, tổ chức; Giới thiệu chuyên gia tham gia các hội đồng xét duyệt, thẩm định, nghiệm thu các đề tài, dự án, chương trình trong lĩnh vực CNTT của tỉnh; Đào tạo nhân lực tham gia chuyển đổi số trong cộng đồng; Tổ chức và tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại về CNTT; Cung cấp các dịch vụ về CNTT cho hội viên và xã hội... 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Tin học nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 20 thành viên, trong đó có 7 ủy viên Ban Thường vụ; ông Võ Ngọc Anh – Nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội tỉnh đắc cử chức Chủ tịch Hội Tin học Bình Định nhiệm kỳ này.
Trước đó, ngày 22/4, Hội Tin học tỉnh cũng đã tổ chức Hội thao Bình Định ICT Cup 2023 với giải bóng đá giữa 04 đội FPT Software Quy Nhơn, Viettel Bình Định, Mobile phone Bình Định và Viễn thông Bình Định. Kết quả, Cup vô địch thuộc về đội Viettel Bình Định. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Hội Tin học lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.
ced6b916aa64753a2c75
 
Ông Lê Văn Tâm (hàng trước, thứ 5 từ phải sang) và các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Tin học nhiệm kỳ 2023-2028 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,435
  • Tháng hiện tại55,799
  • Tổng lượt truy cập1,760,389
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây