TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY VỚI LIÊN HIỆP HỘI TỈNH

Thứ hai - 04/05/2020 10:51
Sáng 29.4, Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh (LHH) có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy (BTG) bàn về các nội dung phối hợp giữa 2 đơn vị trong thời gian tới. Ông Huỳnh Thanh Xuân – Trưởng ban BTG tỉnh ủy và bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch LHH chủ trì buổi làm việc.
Chủ tịch LHH Nguyễn Thị Thanh Bình phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch LHH Nguyễn Thị Thanh Bình phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Chủ tịch LHH Nguyễn Thị Thanh Bình cũng đã báo cáo những kết quả đạt được từ sau Đại hội LHH khóa V (nhiệm kỳ 2018-2023) đến nay; đề xuất một số nội dung cần sự quan tâm phối hợp của Ban Tuyên giáo trong thời gian tới. Ngoài những báo cáo định kỳ, những kiến nghị trong các cuộc họp giao ban, LHH mong muốn cả 2 cơ quan cùng chủ động chia sẻ thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp một cách kịp thời để nắm bắt nhanh chóng và có những định hướng trong công tác tập hợp trí thức, các hoạt động được thực hiện một cách khách quan và sâu sát hơn.
Đại diện Ban Tuyên giáo, ông Huỳnh Thanh Xuân đã ghi nhận sự phối hợp thực hiện tốt giữa LHH với Ban Tuyên giáo trong thời gian qua. Các hoạt động của LHH đóng vai trò quan trọng, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực. Thời gian tới, Ban Tuyên giáo sẽ phối hợp với LHH về một số công tác: Giáo dục tư tưởng, chính trị cho đội ngũ trí thức, phòng chống mọi biểu hiện suy thoái trong đội ngũ trí thức; Định hướng và phối hợp LHH tổ chức các hoạt động tập hợp, phát huy, biểu dương, tôn vinh đội ngũ trí thức, nâng cao hiệu quả hoạt động của LHH và các Hội thành viên…Trưởng ban Ban Tuyên giáo tỉnh ủy cũng nhấn mạnh đặc biệt cần tích cực hơn nữa trong việc trao đổi thông tin giữa hai cơ quan để phối hợp thực hiện các hoạt động một cách hiệu quả.   
Hai cơ quan cũng đã thống nhất soạn thảo Chương trình phối hợp giữa Đảng đoàn Liên hiệp Hội với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy trong công tác phát triển đội ngũ trí thức của tỉnh và ký kết thức hiện theo Chương trình trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay162
  • Tháng hiện tại54,526
  • Tổng lượt truy cập1,759,116
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây