Liên hiệp Hội tham gia ký kết chương trình phối hợp tổ chức phong trào thi đua Lao động sáng tạo

Thứ hai - 12/07/2021 08:37
Chiều ngày 09/07/2021,Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và Ban thi đua khen thưởng tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp tổ chức phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân viên chức lao động tỉnh Bình Định
Ký kết quy chế phồi hợp tổ chức phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân viên chức lao động tỉnh Bình Định
Ký kết quy chế phồi hợp tổ chức phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân viên chức lao động tỉnh Bình Định
Theo đó các cơ quan phồi hợp tuyên truyền vận động cán bộ công nhân viên chức lao động tỉnh hưởng ứng và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và phong trào thi đua lao động sáng tạo nghiên cứu khoa học trên tất cả các kĩnh vực công tác sản xuất. Cung cấp thông tin giới thiệu các cá nhân là cán bộ viên chức lao động trên địa bàn tỉnh có các đề tài nghiên cứu, các sáng kiến trong công tác lao động sản xuất được ứng dụng mang lại hiệu quả cao.
Phối hợp tổ chức đánh giá sơ kết tổng kết và biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sáng tạo. Quy chế được ký kết 5 năm, định kỳ hàng năm các đơn vị họp báo cáo kết quả phong trào thi đua lao động sáng tạo, tình hình thực hiện quy chế phối hợp và những vấn đề có liên quan nghiên cứu đề xuất các nội dung mới phù hợp và hiệu quả.

Tác giả bài viết: LTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập38
  • Hôm nay324
  • Tháng hiện tại56,918
  • Tổng lượt truy cập1,761,508
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây