Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VIII (2020-2021): 44 giải pháp vào chung khảo

Thứ ba - 20/07/2021 10:44
Đó là kết quả được Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ VIII (2020-2021) thông qua trong Cuộc họp bàn về kế hoạch triển khai giải thưởng và tổng kết trao giải Cuộc thi vào sáng ngày 20/7/2021. Cuộc họp với sự chủ trì của Ông Lê Văn Tâm, PCT Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Trưởng ban BTC Cuộc thi cùng với sự tham gia của các thành viên Ban Tổ chức, Ban Thư ký Cuộc thi.
Ban Tổ chức cùng bàn bạc thống nhất kế hoạch giải thưởng và tổng kết trao giải cuộc thi
Ban Tổ chức cùng bàn bạc thống nhất kế hoạch giải thưởng và tổng kết trao giải cuộc thi
Theo đó, Cuộc thi năm nay có 44 giải pháp được xét vào chung khảo, tương ứng: Lĩnh vực Đồ dùng dành cho học tập có 9 giải pháp; Phần mềm tin học: 2 giải pháp, Sản phẩm thân thiện môi trường: 10 giải pháp; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em: 11 giải pháp; Các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế với 12 giải pháp.
Tại cuộc họp, BTC Cuộc thi cũng đã thảo luận và lựa chọn 14 giải pháp trong tổng số 44 giải pháp lọt vào chung khảo Cuộc thi cấp tỉnh để gửi tham dự Cuộc thi toàn quốc lần thứ 17.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, để thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch, BTC cuộc thi cũng đề xuất và thống nhất không tổ chức Lê tổng kết và trao giải tại thành phố Quy Nhơn như mọi năm mà BTC sẽ gửi Bằng khen, giấy khen và phần thưởng của các em học sinh về các Trường để nhà Trường trao vào dịp đầu năm học mới.
Trên cơ sở thống nhất tại Cuộc họp, BTC sẽ tổng hợp danh sách 44 giải pháp trình UBND tỉnh phê duyệt giải thưởng.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập111
  • Hôm nay316
  • Tháng hiện tại56,910
  • Tổng lượt truy cập1,761,500
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây