Diễn đàn công nghệ FPT TechDay 2020 chủ đề Hợp lực khai phá hiệu suất

Thứ sáu - 20/11/2020 14:23
Ngày 19/11/2020, tại Tp.HCM tập đoàn FPT tổ chức diễn đàn công nghệ FPT Techday 2020 với chủ đề Hợp lực khai phá hiệu suất. Đây là sự kiện thường niên hàng năm được FPT tổ chức nhằm kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp với các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam để cùng bàn luận về các xu hướng công nghệ mới, tìm lời giải cho các bài toán góp phần phát triển kinh tế từ việc ứng dụng các công nghệ mới. Tham dự có các nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp, hàng trăm chuyên gia, công ty công nghệ và các bạn trẻ đam mê, sáng tạo với công nghệ. Đặc biệt, sự kiện góp mặt với hơn 20 diễn giả đến từ FPT, ngân hàng ACB, HSBC, công ty KPMG Việt Nam, Microsoft, Giáo sư Yoshua Bengio - Giám đốc khoa học Viện nghiên cứu AI Mila.
Diễn đàn công nghệ FPT TechDay 2020 chủ đề Hợp lực khai phá hiệu suất
Theo đó, các diễn giả trình bày các báo cáo về ứng dụng các công nghệ mới như Big Data, AI, BlockChain, Data Lake,… để giải quyết các bài toán của xã hội, xuất phát từ những nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Có thể nói đến là: Hợp lực trí thông minh con người và công nghệ -  khai phá năng lực tổ chức; Cộng tác để phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ mới; Chuyển đổi và phối hợp nguồn lực tổ chức cho hiệu suất tối ưu - Các bài học hay nhất cho lãnh đạo doanh nghiệp; Trạng thái bình thường mới của công nghệ tại Việt Nam; Quản trị sự hiệu quả của công nghệ trong doanh nghiệp; Mô hình kết hợp hiệu quả giữa Big Data và AI trong ngành bán lẻ; Vai trò và nhiệm vụ của AI trong việc duy trì sức khoẻ kinh tế toàn cầu; Mô hình kết hợp giữa RPA và AI hiệu quả trong ngành tài chính, ngân hàng; Nền kinh tế mới - Nền kinh tế đám mây.
Sự kiện cũng dành thời gian thảo luận bàn tròn với sự tương tác của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Ngân hàng ACB, Tập đoàn Hưng Thịnh, BeU về khai phá hiệu suất, tối ưu hoạt động trong thời kỳ mới bao gồm thách thức, lời giải và hành động thực hiện.
Bên lề sự kiện, còn diễn ra song song các hoạt động triển lãm trình diễn công nghệ sản phẩm của FPT: Smart Home, iHome, FPT.AI, FPT.Call Center, iHRP, hệ sinh thái các sản phẩm akaBot, akaChain, akaDrive, akaSafe, akaLink,…;  tư vấn chuyển đổi số, Đấu trường công nghệ.
 

Tác giả bài viết: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay376
  • Tháng hiện tại54,740
  • Tổng lượt truy cập1,759,330
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây