TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI NĂM 2021 – 2022

Thứ ba - 28/06/2022 10:39
Chiều 27/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ tuyên dương 51 học sinh giỏi năm học 2021-2022 và các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy
Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Phi Long trao bằng khen cho các em học sinh đạt thành tích trong kỳ thi cấp tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Phi Long trao bằng khen cho các em học sinh đạt thành tích trong kỳ thi cấp tỉnh
Tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học này, đội tuyển học sinh giỏi lớp 12 trung học phổ thông của tỉnh Bình Định có 34 em đạt giải (8 giải Nhì, 14 giải Ba và 12 giải Khuyến khích) và 17 học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.
Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Hồ Quốc Dũng và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định Lê Kim Toàn trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 22 học sinh đạt giải Nhì và giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Bình Định cho 17 học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.
12 học sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định tặng Giấy khen.
Các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi cũng được Thường trực Tỉnh ủy Bình Định biểu dương, khen thưởng.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long biểu dương, ghi nhận và chúc mừng thành tích của các em học sinh và các thầy, cô giáo trong năm học 2021 - 2022. Trong những em học sinh giỏi có rất nhiều em ở vùng miền núi, nông thôn gia đình khó khăn nhưng các em rất quyết tâm cố gắng nỗ lực để vươn lên chính mình đạt những thành tích xuất sắc mang lại thành tích cho giáo dục tỉnh nhà.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long hy vọng các em  học sinh khắc phục khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, mong các em học sinh tiếp tục có nhiều ước mơ, nhiều hoài bão để sau này sẽ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Bình Định ngày càng phát triển

Tác giả bài viết: LP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập12
  • Hôm nay966
  • Tháng hiện tại57,560
  • Tổng lượt truy cập1,762,150
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây