Một nữ ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp Hội được vinh danh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Thứ năm - 13/10/2022 09:26
Đó là Thầy thuốc nhân dân Phạm Thị Thanh Hương - Tổng giám đốc Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tôn vinh là 1 trong 60 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Danh hiệu được bình xét, lựa chọn từ 211 đề cử của các địa phương, các bộ, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan báo chí. 
Bà Phạm Thị Thanh Hương được vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022
Bà Phạm Thị Thanh Hương được vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022
Cùng với sự nỗ lực của các thế hệ Lãnh đạo, CBNV của Bidiphar; Bà Phạm Thị Thanh Hương đã góp phần rất lớn trong việc làm nên tên tuổi của công ty. Hiện nay, Bidiphar là 1 trong 10 công ty dược phẩm lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp dược.
Xuất thân từ người làm công tác khoa học, bà Hương tâm niệm rằng sự tử tế, chính trực và đạo đức trong kinh doanh, đặc biệt với ngành dược là hết sức quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.
Ngày 12/10 vừa qua, bà Phạm Thị Thanh Hương đã được vinh danh tại Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay581
  • Tháng hiện tại57,175
  • Tổng lượt truy cập1,761,765
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây