Liên Hiệp Hội: Hội nghị Cán bộ viên chức và người lao động năm 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 23:53
Sáng 26/01/2023, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định (LHH) tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động (CBVCNLĐ) năm 2023. Tham dự Hội nghị gồm có: lãnh đạo và toàn thể viên chức và người lao động của cơ quan LHH; bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LHH và bà Bùi Thị Kim Thoa – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Liên hiệp Hội chủ trì Hội nghị.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch LHH trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong năm 2023
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch LHH trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong năm 2023
Hội nghị đã thông qua nội dung bản báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở  năm 2023, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng năm 2024; Quy chế thực hiện dân chủ của LHH, Quy chế làm việc của Thường trực LHH; Công khai tài chính năm 2023, kế hoạch tài chính năm 2024; Quy chế Quy chế quản lý và sử dụng quỹ hoạt động của LHH 2024; Quy chế quản lý, sử dụng tài sản công của LHH; quy chế chi tiêu nội bộ quản lý và sử dụng Ngân sách nhà nước của LHH....
Ngay từ đầu năm 2023, Thường trực Liên hiệp Hội đã chủ động, tích cực chỉ đạo, quán triệt cho cán bộ trong cơ quan và các đơn vị thành viên thực hiện tốt trên các mặt hoạt động với những kết quả nổi bật: Tham mưu UBND tỉnh tổ chức thành công Hội thi STKT lần thứ XIII và Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ X đồng thời phát động Hội thi, Cuộc thi 2024;  phối hợp với các đơn vị và hội thành viên liên quan tổ chức 19 lớp tập huấn, hội thảo phổ biến kiến thức cho gần 1000 cán bộ các đơn vị thành viên và bà con nông dân trong tỉnh tham dự; trực tiếp góp ý 25 dự thảo chương trình, đề án, chính sách... do các Sở ban ngành đề nghị và tham gia đoàn giám sát của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đoàn giám sát các ban của HĐND tỉnh; chủ trì thực hiện có hiệu quả các dự án do GEF/SGP tài trợ; xuất bản Bản tin KH&KT 6 kỳ/năm với 4.200 bản và website bidiusta.binhdinh.gov.vn thông tin nhanh chóng, kịp thời các hoạt động của LHH, các hội thành viên, hoạt động KHCN trong tỉnh, trung bình 500 lượt truy cập/ngày. LHH Bình Định được trao 4 Bằng khen cho các Tập thể và cá nhân trong năm 2023 (2 bằng khen của LHH Việt Nam, 1 bằng khen của UBND tỉnh, 1 bằng khen của Ủy ban MTTQ VN tỉnh)
CĐCS LHH tính đến cuối năm 2023 có 06 đoàn viên. Kết quả, có 2/6 đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (100% kế hoạch đề ra); có 4/6 đoàn viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, đạt 100%; có 3 tập thể đạt  vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Tại Hội nghị CBVCNLĐ của cơ quan LHH đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để cùng xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2023 nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan, tiếp tục xây dựng công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu đạt 100% VC đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó có 02 VC đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 02 tập thể đạt lao động tiên tiến. Phấn đấu Liên hiệp Hội được UBND tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tặng bằng khen.
Bên cạnh những kết quả đạt được, CBVCNLĐ LHH cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, tồn tại: Với đặc thù cơ quan nhân sự ít đã ảnh hưởng đến việc triển khai hoạt động chuyên môn, Các hoạt động sự nghiệp để có nguồn thu tăng thêm thu nhập cho CBVCNLĐ chưa nhiều; điều đó cũng khó khăn cho việc hưởng ứng các phong trào do Công đoàn cấp trên phát động; Các hình thức tuyên truyền, giáo dục của Công đoàn tuy có triển khai nhưng chưa phong phú, đa dạng nên hiệu quả chưa cao.
Dịp này, Liên hiệp Hội trao giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023; trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho 2 cá nhân; danh hiệu Lao động tiên tiến cho 4 cá nhân.
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội đã phát động phong trào thi đua năm 2024, kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức, người lao động LHH  ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
hn4
 
hn2
 
hn5
 
hn6

 

Tác giả bài viết: KT-TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập35
  • Hôm nay896
  • Tháng hiện tại55,260
  • Tổng lượt truy cập1,759,850
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây