Liên hiệp Hội Bình Định: Nối nhịp cầu hỗ trợ phòng tin học cho học sinh vùng sâu Vĩnh Thạnh

Thứ tư - 10/06/2020 08:42
Sáng 8/6, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Nguyễn Thị Thanh Bình cùng đoàn công tác đã đến Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT & THCS Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) dự Lễ tiếp nhận 25 bộ máy vi tính, 01 bộ máy chiếu do nhóm “Vì tương lai” đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho học sinh của Trường.
Liên hiệp Hội Bình Định: Nối nhịp cầu hỗ trợ phòng tin học cho học sinh vùng sâu Vĩnh Thạnh
Xuất phát từ thực tế Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT & THCS Vĩnh Thạnh nằm ở vùng sâu vùng xa, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học còn thiếu thốn; Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh đã làm cầu nối kêu gọi nhóm “Vì tương lai” đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh quyên góp và trao tặng máy vi tính và máy chiếu nhằm bổ sung và nâng cấp phòng tin học của Trường.
Thầy Từ Kim Lân – Hiệu trưởng nhà trường xúc động gửi lời cảm ơn nhóm “Vì tương lai” đã quan tâm, hỗ trợ nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Với trang thiết bị này, các em học sinh được tiếp cận công nghệ thông tin, học tập bộ môn tin học, và tra cứu những thông tin bổ ích để học tập những bộ môn khác được tốt hơn”.
vt3
Thay mặt nhóm "Vì tương lai", bà Nguyễn Thị Thanh Bình trao phần quà hỗ trợ của nhóm "Nhóm vì tương lai" cho Trường PTDTNT THCS&THPT Vĩnh Thạnh

Nhóm “Vì tương lai” bao gồm một số học sinh và phụ huynh đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh đã dùng số tiền tiết kiệm heo đất với gần 300 triệu đồng cộng với số tiền đối ứng 150 triệu đồng của nhà trường, các bạn học sinh Phổ thông dân tộc nội trú THPT & THCS Vĩnh Thạnh đã có một phòng máy đúng chuẩn phục vụ cho việc giảng dạy môn tin học và các môn học khác.
Với vai trò là cầu nối trong hoạt động này, chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Nguyễn Thị Thanh Bình cũng đã chuyển thông điệp của nhóm “Vì tương lai” đến lãnh đạo, tập thể giáo viên và toàn thể học sinh của trường: Với sự đóng góp nhỏ của nhóm sẽ chia sẻ bớt những khó khăn của nhà trường, mong muốn trang thiết bị này sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ một cách hiệu quả nhất cho hoạt động dạy và học của thầy và trò nơi đây.
Video về tin:
https://drive.google.com/file/d/1OO_rSSJVoLBQDeNyXQ0UxHp-agUoAL6H/view?usp=sharing

 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập25
  • Hôm nay2,228
  • Tháng hiện tại2,228
  • Tổng lượt truy cập1,547,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây