Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Thứ tư - 13/05/2020 16:19
Nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18.5); Sáng 13.4, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long dẫn đầu đã đến thăm các tổ chức, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ gồm: Sở KH&CN, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội tỉnh, Công ty CP Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (BIDIPHAR); TTTND.BSCK2. Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp Hội tham gia cùng đoàn.
PCT UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao lẵng hoa chúc mừng đến Liên hiệp Hội
PCT UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao lẵng hoa chúc mừng đến Liên hiệp Hội
Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long nhấn mạnh vai trò quan trọng của KHCN trong đời sống và sản xuất kinh doanh, tỉnh ta cũng rất quan tâm đầu tư cho phát triển KHCN. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục có những đóng góp thiết thực hơn nữa vào mục tiêu chung phát triển Quy Nhơn trở thành thành phố Khoa học, sẽ là điểm đến của các nhà khoa học trong và ngoài nước công bố những công trình sáng tạo.
Đến thăm Liên hiệp Hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận vai trò quan trọng của Liên hiệp Hội đóng góp vào sự nghiệp KHCN của tỉnh nhà. Liên hiệp Hội thật sự là mái nhà chung, là cầu nối liên kết các nhà khoa học hội tụ để giao lưu trao đổi kinh nghiệm của trí thức khoa học - công nghệ tỉnh. Đặc biệt, thời gian qua Liên hiệp Hội đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu tổ chức các hoạt động tôn vinh trí thức, các Cuộc thi, Hội thi Sáng tạo, triển khai thực hiện các đề tài NCKH, các dự án mang lại hiệu quả cao.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Liên hiệp tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp tích cực vào việc xây dựng các cơ chế, chính sách trong lĩnh vực KHCN của địa phương.
Thay mặt Liên hiệp Hội, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Liên hiệp Hội cảm ơn trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với Liên hiệp Hội, đến các tổ chức thành viên Liên hiệp Hội, đội ngũ trí thức tỉnh nhà. Liên hiệp hội sẽ tích cực hoạt động hơn nữa góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
Một số hình ảnh tại các nơi đến thăm:
18 5 2
Đoàn đến thăm và chúc mừng Sở KH&CN tỉnh
18 5 4
Đoàn đến thăm Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - xã hội tỉnh
 
18 5 1
Đoàn đến thăm Công ty CP Dược - TTBYT tỉnh Bình Định

 

Tác giả bài viết: Kim Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập22
  • Hôm nay176
  • Tháng hiện tại54,540
  • Tổng lượt truy cập1,759,130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây