Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội trao nhà “Đại đoàn kết” năm 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 15:56
Sáng 21/7/2023, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức lễ bàn giao “Nhà đại đoàn kết” năm 2023 cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung (thôn Đồng Quy, xã Tây An, huyện Tây Sơn). Tham dự buổi Lễ có ông Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh –Trưởng Khối và đại diện các đơn vị trong Khối, đại diện Hội LHPN huyện Tây Sơn và xã Tây An, UBND xã Tây An cùng các hội đoàn thể ở địa phương.
Ông Hồ Sĩ Dũng và đại diện các đơn vị trong Khối trao Quyết định bàn giao nhà và kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Ông Hồ Sĩ Dũng và đại diện các đơn vị trong Khối trao Quyết định bàn giao nhà và kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1975) thuộc hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, chồng mất sớm, một mình bà nuôi 03 con đang tuổi đi học. Qua khảo sát vào tháng 6/2023, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh thống nhất ủng hộ 50 triệu đồng để xây sửa cho gia đình bà Nhung ngôi nhà khang trang, kiên cố hơn. Nguồn kinh phí hỗ trợ được quyên góp từ 1,5 ngày lương của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và Các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.
trao nha5
Tháo băng khánh thành "Nhà Đại đoàn kết"

Tại lễ bàn giao nhà, Ông Hồ Sĩ Dũng - Phó Chủ tịch  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trưởng Khối thi đua trao Quyết định bàn giao nhà, trao kinh phí hỗ trợ và trao các phần quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Bên cạnh đó các đơn vị trong khối và Hội LHPN huyện Tây Sơn và xã Tây An cũng có các phần quà tặng một số đồ gia dụng thiết yếu cho gia đình bà Nhung.
trao nha 3
 
trao nha 4
 
Các đơn vị trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung bày tỏ sự xúc động gửi lời cảm ơn khi được nhận sự quan tâm của Khối thi đua, huyện Tây Sơn và xã Tây An để gia đình bà có ngôi nhà kiên cố trước mùa mưa năm nay. Mong rằng trong thời gian đến tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ nghèo, nhất là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, có điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.
Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung thể hiện sự quan tâm của Khối thi đua đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh; góp phần hưởng ứng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đặc biệt, gia đình bà Nhung có 02 thân nhân là liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao nhà trong dịp tháng 7 cũng là hoạt động của Khối thi đua bày tỏ sự tri ân đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,260
  • Tháng hiện tại55,624
  • Tổng lượt truy cập1,760,214
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây