Thư mời tham gia Cơ sở dữ liệu chuyên gia

Thứ tư - 30/08/2023 05:41
Thực hiện Quyết định số 09/2015/QĐ-UBND ngày 05/6/2015 của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Định, nhằm huy động sự tham gia và đóng góp của các nhà khoa học trong hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội đối với các chương trình, dự án, đề án, quy hoạch, kế hoạch về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Bình Định (Liên hiệp Hội) tiến hành xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên gia ở tất cả các lĩnh vực: nông nghiệp, y tế, giáo dục, xây dựng,… (không giới hạn lĩnh vực)
Thư mời tham gia Cơ sở dữ liệu chuyên gia
Để tiếp tục hoàn thiện, bổ sung, cập nhật cơ sở dữ liệu chuyên gia phục vụ cho các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, Liên hiệp Hội trân trọng kính mời các chuyên gia khoa học & công nghệ có nhiều kinh nghiệm, có tâm huyết trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định đăng ký tham gia vào cơ sở dữ liệu chuyên gia của tỉnh Bình Định.
Liên hiệp Hội trân trọng gửi đến các nhà khoa học mẫu phiếu đăng ký tham gia cơ sở dữ liệu chuyên gia. Thông tin từ phiếu đăng ký sẽ được cập nhật vào Cơ sở dữ liệu chuyên gia, giúp cho Liên hiệp Hội nắm được thông tin về lĩnh vực hoạt động chuyên môn, trình độ đào tạo, kinh nghiệm thực tiễn của chuyên gia để từ đó có định hướng phù hợp cho việc mời hợp tác tham gia hợp tác phù hợp với từng Chương trình, Dự án, Đề án cụ thể và các hoạt động khoa học khác. Rất mong nhận được sự hợp tác của các nhà khoa học.
Mẫu phiếu đăng ký chuyên gia được đăng tải đính kèm dưới đây.
Phiếu đăng ký chuyên gia và lý lịch khoa học vui lòng gửi về:
  • Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định – 472 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Hoặc gửi email: lhhbdinh@gmail.com
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CN. Văn Bá Cường – ĐT:0256.3828598 hoặc 0932562633.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý chuyên gia và sự chia sẻ thông tin này đến đồng nghiệp là các chuyên gia có tâm huyết với sự nghiệp phát triển khoa học công nghệ của Tỉnh nhà.
Phiếu đăng ký chuyên gia tải tại đây:

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,276
  • Tháng hiện tại55,640
  • Tổng lượt truy cập1,760,230
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây