Hội nghị nội tiết – Đái tháo đường rối loạn chuyển hóa miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ IV tổ chức tại thành phố Quy Nhơn

Thứ ba - 21/05/2024 09:06
Hội nghị khoa học “Nội tiết – Đái tháo đường rối loạn chuyển hóa miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ IV” sẽ tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong hai ngày 24&25/5/2024.
Hội nghị nội tiết – Đái tháo đường rối loạn chuyển hóa miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ IV tổ chức tại thành phố Quy Nhơn
Hội nghị khoa học “Nội tiết – Đái tháo đường rối loạn chuyển hóa miền Trung Tây Nguyên” là Hội nghị chuyên ngành có tính truyền thống được tổ chức thường niên trải qua 25 năm (1999-2024) và đã được các đồng nghiệp đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Nội tiết – Đái tháo đường Đà Nẵng đăng cai tổ chức Hội nghị lần này vào ngày 24-25/5/2024 tại Khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn.
Hội nghị lần này sẽ đón tiếp trên 1.000 đại biểu là các chuyên gia và các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài nước, các bác sĩ và điều dưỡng đến từ các bệnh viên tuyến Trung ương, tỉnh, thành phố, các Trường Đại học Y Dược và các Viện Nghiên cứu Y học khắp mọi miền đến tham dự với trên 200 báo cáo chuyên đề y học cập nhật và công trình nghiên cứu khoa học liên quan chuyên ngành. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tổ chức các phiên báo cáo dành cho Điều dưỡng và báo cáo bằng Tiếng Anh nhằm tạo điều kiện cho các đồng nghiệp trẻ có cơ hội tiếp cận các hội nghị khoa học chuyên ngành trong khu vực và trên thế giới trong tương lai.
Đây cũng là cơ hội quý báu để đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi chuyên môn, học tập, chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến chuyên ngành nhằm nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn cho các thầy thuốc trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên góp phần trong công tác dự phòng, chăm sóc, điều trị và theo dõi những người bệnh Đái tháo đường – Nội tiết và Rối loạn chuyển hóa trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên ngày càng cải thiện.

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập12
  • Hôm nay230
  • Tháng hiện tại54,594
  • Tổng lượt truy cập1,759,184
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây