Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội thăm và chúc mừng Liên hiệp Hội tỉnh nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5)

Thứ năm - 18/05/2023 23:10
Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, chiều cùng ngày, đại diện các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.
Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua trao lẵng hoa chúc mừng Liên hiệp Hội
Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua trao lẵng hoa chúc mừng Liên hiệp Hội
Ông Phạm Văn Nam– Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh (đơn vị trưởng khối) đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ của Liên hiệp Hội và các Hội thành viên Liên hiệp Hội. Thời gian qua, Liên hiệp Hội đã làm tốt vai trò tập hợp đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ trong triển khai các phong trào hoạt động, ngày càng khẳng định vai trò, vị trí tổ chức chính trị - xã hội của giới trí thức khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đặc biệt, Liên hiệp Hội đã thực hiện tốt công tác tư vấn, phản biện, đưa tiếng nói của trí thức KHCN đóng góp vào các chương trình, đề án, quy hoạch… quan trọng của tỉnh. Đơn vị trưởng khối cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Liên hiệp Hội tiếp tục có những hình thức đổi mới, sáng tạo, phối hợp tốt với các đơn vị để thực hiện các phong trào thi đua trong Khối đạt kết quả cao.
66a0489d019adfc4868b
Bà Nguyễn Thị Thanh Bình gửi lời cảm ơn đến Khối thi đua

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Liên hiệp Hội gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối. Thời gian qua, Liên hiệp Hội cũng đã phối hợp với một số đơn vị trong Khối thực hiện có hiệu quả các hoạt động chuyên môn như phổ biến kiến thức, chuyển giao tiến bộ KHKT tại các địa phương, thực hiện các đề tài NCKH… Thời gian tới, Liên hiệp Hội cũng rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị để cùng nhau triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động được giao và đóng góp chung cho sự phát triển của Khối.

Tác giả bài viết: KT-TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,781
  • Tháng hiện tại56,145
  • Tổng lượt truy cập1,760,735
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây