Chủ tịch Liên hiệp Hội Bình Định được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 23/08/2024 01:48
Chiều ngày 22/8/2024, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 cho các đồng chí đảng viên ở các chi, đảng bộ trực thuộc. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
Lãnh đạo UBND tỉnh và Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình
Lãnh đạo UBND tỉnh và Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình
Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Võ Thị Thu Hòa, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên BTV, UVBCH Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp, đại diện cấp ủy các chi, đảng bộ cùng tham dự.
hhd1
Lãnh đạo UBND tỉnh và Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đợt này, Đảng bộ Khối trao Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 13 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh là 01 trong 03 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là một hành trình xuyên suốt 40 năm đồng chí đã trung thành, tận tụy đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phương pháp làm việc một cách khoa học, luôn quan tâm cấp dưới, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Về lối sống, đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành, có mối quan hệ đoàn kết với tập thể chi bộ, cơ quan, mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân nới cư trú. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình là tấm gương cho cán bộ, đảng viên trẻ của Liên hiệp Hội ra sức học tập, noi gương.
Việc trao Huy hiệu Đảng vào dịp kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024) có ý nghĩa sâu sắc, là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của các cá nhân được trao tặng huy hiệu Đảng mà còn là vinh dự của Đảng bộ Khối để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập17
  • Hôm nay83
  • Tháng hiện tại54,447
  • Tổng lượt truy cập1,759,037
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây