BIDIPHAR DƯỢC BÌNH ĐỊNH - HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC THÂN THƯƠNG

Thứ năm - 12/09/2024 15:42
Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm tiếp sức đồng bào các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả sau thiên tai lũ lụt, Bidiphar phối hợp với Sở Y Tế Bình Định thực hiện tài trợ 20 cơ số thuốc phòng chống lụt bão và 4000 túi thuốc thiết yếu cho các hộ gia đình tại 2 tỉnh Thái Nguyên và Yên Bái, với tổng số tiền hỗ trợ gần 800 triệu đồng.
BIDIPHAR DƯỢC BÌNH ĐỊNH - HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC THÂN THƯƠNG
Để chuẩn bị cho số lượng lớn cơ số thuốc này, ngay trong đêm 11/09 gần 100 CBNV Bidiphar đã thức xuyên đêm đóng gói cho kịp chuyến xe đi vào sáng sớm nay. Dự kiến số thuốc này sẽ đến 2 tỉnh Thái Nguyên và Yên Bái vào ngày 13/09.
Được biết, trong mỗi túi thuốc gia đình bao gồm 7 sản phẩm: Paracetamol 50mg, Berberin 50mg, Oresol, Ninosat, Natri clorid, Iodine, Dung dịch sát khuẩn tay.
Trong mỗi cơ số thuốc phòng chống bão lụt bao gồm 15 sản phẩm thuộc các nhóm thuốc: Hạ sốt - Giảm đau, Tiêu hóa, Vitamin - Khoáng chất, Thuốc nhỏ mắt, Kháng sinh, Tẩy trùng - Sát khuẩn.
Hy vọng hoạt động hỗ trợ này của Bidiphar không chỉ chăm sóc sức khỏe cho đồng bào trong vùng thiên tai, giúp bà con tiếp cận được những loại thuốc cần thiết, mà còn phần nào san sẻ khó khăn, san sẻ nỗi đau để sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập29
  • Hôm nay96
  • Tháng hiện tại54,460
  • Tổng lượt truy cập1,759,050
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây