Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định quyết tâm đẩy mạnh phong trào luyện tập DSTT 9 tháng cuối năm 2024

Thứ hai - 15/04/2024 07:32
Sáng 13/4/2024, Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định (Trung tâm) tổ chức họp sơ kết tình hình hoạt động 3 tháng đầu năm và kế hoạch 9 tháng cuối năm 2024. Tham dự cuộc họp có: Ông Trần Ngọc Hùng - Giám đốc Trung tâm; Ông Nguyễn Văn Cơ - PGĐ Trung tâm cùng hơn 35 thành viên là huấn luyện viên, hướng dẫn viên, tình nguyện viên của các điểm tập và các mạnh thường quân tiêu biểu luôn theo dõi, giám sát mọi hoạt động của Trung tâm.
Giám đốc Trần Ngọc Hùng, PGĐ Nguyễn Văn Cơ trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng 02 nhân sự vừa được kiện toàn vào BGĐ Trung tâm
Giám đốc Trần Ngọc Hùng, PGĐ Nguyễn Văn Cơ trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng 02 nhân sự vừa được kiện toàn vào BGĐ Trung tâm
Trong 3 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Bình Định duy trì tốt các hoạt động thường xuyên và tổ chức luyện tập dưỡng sinh tâm thể (DSTT) tại các điểm tập khá hiệu quả. Tuy nhiên, do rơi vào thời điểm Tết Nguyên đán nên số lượng môn sinh tham gia tập luyện DSTT giảm đáng kể. Một vài điểm tập tại: phường Nguyễn Văn Cừ (Tp. Quy Nhơn), xã Mỹ Cát, xã Mỹ Chánh (huyện Phù Mỹ) gặp trở ngại, phải tạm dừng hoạt động để thực hiện công tác sửa chữa, giải phóng mặt bằng theo quy hoạch (chưa thực hiện việc xin cấp phép để chuyển sang địa điểm luyện tập mới, chưa tìm được địa điểm luyện tập phù hợp).
dstt1
Ông Trần Ngọc Hùng - Giám đốc Trung tâm, Chủ trì cuộc họp

Công tác kiện toàn bộ máy tổ chức của Trung tâm cũng được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định và Ban Giám đốc Trung tâm quan tâm chú trọng. Tại buổi họp sơ kết, Ông Trần Ngọc Hùng - Giám đốc Trung tâm đã công bố Quyết định bổ nhiệm Ông Trương Hồng Thanh giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm và Bà Phan Thị Sáu giữ chức vụ Ủy viên Thường trực theo các Quyết định số 93/QĐ-LHH và Quyết định 94/QĐ-LHH, ngày 05/4/2024 của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định ký ban hành. Ban Giám đốc sau khi kiện toàn sẽ cùng gánh vác trách nhiệm trong công tác điều hành các hoạt động của Trung tâm theo đúng Quy chế tổ chức hoạt động đã phê duyệt.
Tại buổi họp sơ kết, các thành viên tham dự cuộc họp đã đưa ra một số ý kiến góp ý thiết thực để công tác tổ chức, triển khai các hoạt động của Trung tâm được bài bản và hiệu quả hơn, đồng thời đề ra một số giải pháp nhằm chấn chỉnh khắc phục những khó khăn vướng mắc, kịp thời ngăn chặn và xử lý những sai phạm để hoạt động dưỡng sinh mang đúng ý nghĩa với tinh thần thiện nguyện.
Để đạt hiệu quả cao trong mọi hoạt động và khắc phục những mặt hạn chế, Ban Giám đốc Trung tâm cũng đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập DSTT giúp bà con nâng cao sức khỏe - đẩy lùi bệnh tật, nhất là trong điều kiện thời tiết thay đổi, thiên tai, dịch bệnh liên tiếp xảy ra. Phát huy phong trào luyện tập DSTT tại các điểm tập tiêu biểu, có hiệu quả như: Điểm tập thôn An Quang Đông, xã Cát Khánh, huyện Phù Cát; Điểm tập xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ. Tuy nhiên việc tổ chức luyện tập cần đảm bảo đúng phương pháp, chấp hành tốt Quy chế tổ chức hoạt động và nêu cao quan điểm “thiện - nguyện nhưng phải đảm bảo đúng nguyên tắc”; Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, trực tiếp về các điểm tập để nắm bắt tình hình thực tế; khen thưởng và xử phạt luôn thực hiện song hành; những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc được khen thưởng thì ngược lại những trường hợp cố tình sai phạm quy chế, làm ảnh hưởng đến phương pháp và uy tín của Trung tâm cần phải xử lý nghiêm.
                                                                                                                       

Tác giả bài viết: Sau Phan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay393
  • Tháng hiện tại54,757
  • Tổng lượt truy cập1,759,347
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây