Liên hiệp Hội đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí trong tỉnh

Thứ ba - 22/06/2021 07:04
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), sáng 21/6/2021, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Bình Định (Liên hiệp Hội) đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng một số cơ quan báo chí trong tỉnh: Sở Thông tin và Truyền thông, Đài PT-TH, Báo Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh.
Lãnh đạo Liên hiệp Hội trao lẵng hoa chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân ngày 21/6
Lãnh đạo Liên hiệp Hội trao lẵng hoa chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân ngày 21/6
Tại những nơi đến thăm, ông Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội cũng đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông đã quan tâm hỗ trợ Liên hiệp Hội trong công tác thông tin, xuất bản Bản tin Khoa học và Kỹ thuật, hỗ trợ về kỹ thuật cho trang thông tin điện tử bidiusta.binhdinh.gov.vn; Đài PT-TH và Báo Bình Định thời gian qua đã đồng hành, phối hợp với Liên hiệp Hội trong việc thông tin, tuyên truyền các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Liên hiệp Hội: Các Cuộc thi, Hội thi sáng tạo; tư vấn, phản biện; hội thảo, hội nghị khoa học; các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học vào đời sống sản xuất. Đặc biệt, đội ngũ phóng viên báo, đài luôn nhiệt tình bám sát các hoạt động chuyên môn của Liên hiệp Hội và tuyên truyền nhanh chóng, kịp thời dưới nhiều hình thức tạo được sức lan tỏa sâu rộng, đem lại hiệu quả cao. Hội Nhà báo tỉnh luôn phối hợp và hỗ trợ Liên hiệp Hội trong các hoạt động thuộc Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức đoàn thể. Thời gian tới, Liên hiệp hội mong muốn các cơ quan báo, đài sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành để Liên hiệp Hội triển khai các hoạt động đạt kết quả tốt hơn nữa.
img 1870
Thăm và chúc mừng Đài PT-TH tỉnh

Lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm động viên của lãnh đạo Liên hiệp Hội, thời gian qua các hoạt động khoa học công nghệ do Liên hiệp Hội cung cấp góp phần làm phong phú mảng thoogn tin  Khoa học – công nghệ của báo, đài. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp với Liên hiệp Hội tích cực tuyên truyền phổ biến các hoạt động chuyên môn, đặc biệt là hoạt động tập hợp trí thức góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.
 

Tác giả bài viết: KIM THOA - THÀNH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,019
  • Tháng hiện tại12,691
  • Tổng lượt truy cập1,777,547
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây