CĐCS Liên hiệp Hội tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 18/10/2024 08:50
Chiều ngày 17/10/2024, Công đoàn cơ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Liên hiệp Hội cùng toàn thể cán bộ, viên chức của cơ quan.
Ông Lê Văn Tâm- Bí thư Chi bộ, PCT Liên hiệp Hội trao hoa chúc mừng chị em phụ nữ LHH
Ông Lê Văn Tâm- Bí thư Chi bộ, PCT Liên hiệp Hội trao hoa chúc mừng chị em phụ nữ LHH
Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, bà Bùi Thị Kim Thoa - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng chí ôn lại ý nghĩa truyền thống phụ nữ Việt Nam đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật. Phụ nữ không chỉ là những người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình mà còn là những người công tác xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của xã hội.
cdcs2
Bà Bùi Thị Kim Thoa - Chủ tịch CĐCS Liên hiệp Hội ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt Nam

Trong buổi tọa đàm, chị em cán bộ viên chức có cơ hội chia sẻ về kinh nghiệm công tác, những khó khăn và thuận lợi trong quá trình làm việc, đặc biệt là cân bằng giữa công việc và gia đình. Những câu chuyện chân thành và đầy cảm hứng của các chị em đã nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ các đồng nghiệp.
Buổi tọa đàm đã kết thúc trong không khí vui vẻ và đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh phụ nữ, mà còn là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong cơ quan, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Bình Định; cùng nhau động viên, giúp đỡ, phấn đấu trở thành những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tổ chức công đoàn tỉnh nhà.
 

Tác giả bài viết: KT-TP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay877
  • Tháng hiện tại43,892
  • Tổng lượt truy cập1,808,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây