Đề xuất giải pháp góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Thứ sáu - 30/07/2021 14:45
Trong gần 2 năm qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn thế giới và có diễn biến ngày càng phức tạp. Tại Việt Nam, đại dịch Covid -19 đang hoành hành, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tính mạng của người dân và tổn thất nặng nề về mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội.
Đề xuất giải pháp góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Trước bối cảnh hiện nay, các nhà khoa học trong nước đã có nhiều sáng kiến, giải pháp kỹ thuật công nghệ, quản lý và an sinh xã hội, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Để tập hợp, đoàn kết, phát huy tiềm năng trí tuệ của đội ngũ trí thức KH&CN, Liên hiệp Hội Việt Nam đã tổ chức hội thảo "Đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ với việc ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19" vào ngày 14/7/2021 thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Hội thảo đã chia sẻ những kết quả nghiên cứu, đóng góp của đội ngũ trí thức Khoa học và Công nghệ vào quá trình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời thảo luận các giải pháp góp phần ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Đề xuất giải pháp góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam xem tại đây:


 

Tác giả bài viết: LTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay289
  • Tháng hiện tại67,202
  • Tổng lượt truy cập1,437,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây