Cấp ủy Chi bộ Liên hiệp Hội dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ ba - 25/07/2023 14:20
Vừa qua, nhân chuyến công tác tại tỉnh Hà Tĩnh, cấp ủy Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Định đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn (Gio Linh, Quảng Trị) và tại Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh). Đây là hoạt động bày tỏ tri ân các anh hùng liệt sĩ, hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc (Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc)
Dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc (Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc)
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cấp ủy Liên hiệp Hội kính cẩn dâng hương bày tỏ sự xúc động với lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc là những phút mặc niệm gợi nhắc về ký ức một thời của thế hệ cha anh “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước/ Mà lòng phơi phới dậy tương lai”. Các anh hùng liệt sĩ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc.
“Hoạt động này vừa thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ vừa góp phần tuyên truyền giáo dục cho các đảng viên trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, khắc ghi truyền thống lịch sử của dân tộc, ra sức làm việc, trau dồi kiến thức và sống xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ” – Ông Lê Văn Tâm – Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội chia sẻ.
Một số hình ảnh:
2
Trước khu mộ của 10 Nữ anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong (Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc)
ts
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn
4 1
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước Di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc

Tác giả bài viết: KT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay307
  • Tháng hiện tại67,220
  • Tổng lượt truy cập1,437,133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây